ตัวบ่งชี้ที่ 6.4

ตัวบ่งชี้ที่ 6.4  บุคลากรสายสนับสนุนที่ได้รับการพัฒนา                                                     
ชนิดของตัวบ่งชี้  ปัจจัยนำเข้า
เกณฑ์การประเมิน
ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวบ่งชี้

  ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวบ่งชี้หน่วยนับผลการดำเนินงาน
1. จำนวนบุคลากรประจำสายสนับสนุนที่ปฏิบัติงานจริงคน1
2. จำนวนบุคลากรประจำสายสนับสนุนที่ได้รับการพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถต่างๆร้อยละ 100 ต่อบุคลากรทั้งหมด
คน

1

คำนวณค่าร้อยละของจำนวนบุคลากรสายสนับสนุนการเรียนการสอนที่ได้รับการพัฒนาเท่ากับ


จำนวนบุคลากรสายสนับสนุนการเรียนการสอนที่ได้รับการพัฒนาทางด้านทักษะทางตำแหน่ง/วิชาชีพ 

x 100
จำนวนบุคลากรทั้งหมด

บุคลากรสำนักงานสภามหาวิทยาลัยทั้งหมดมี 1 คนคือ นายอิบรอฮีม อาแล

แปลงค่าร้อยละที่คำนวณได้ในข้อ 1 เทียบกับคะแนนเต็ม 5 คะแนนที่ได้ เท่ากับ



ร้อยละของบุคลากรสนับสนุนการเรียนการสอนที่ได้รับการพัฒนาทางด้านทักษะทางตำแหน่ง/วิชาชีพ อย่างน้อยปีละ1ครั้ง

x 5
100


ผลการดำเนินงาน

เกณฑ์มาตรฐาน
รายการหลักฐาน/เอกสารอ้างอิง
 ร้อยละของบุคลากรประจำสายสนับสนุนที่ได้รับ
การพัฒนาเพิ่มพูนทักษะ ความรู้ ความสามารถด้านต่างๆ ร้อยละ 100 ต่อบุคลากรทั้งหมด
 -ตารางสรุปจำนวนบุคลากรภายในหน่วยงานที่
ได้รับการพัฒนาเพิ่มพูนทักษะความรู้ ความสามารถด้านต่างๆ ของบุคลากรภายในหน่วยงาน
อบรม คลิ๊ก หรือดูข้างล่างนี้


บันทึกการเข้าร่วมอบรม/สัมมนาของบุคลากรสำนักงานสภามหาวิทยาลัย
ประจำปีการศึกษา 2561*



* ข้อมูลจากระบบ e-Training  ณ วันที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 19.46 น.

<<< เลื่อนแท็ปซ้าย-ขวา เพื่อดูข้อมูล >>>

ผลการประเมินตนเอง
 ตัวบ่งชี้/ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวบ่งชี้ หน่วยวัด เป้าหมาย ผลการดำเนินงาน คะแนนที่ได้
 บุคลากรสายสนับสนุนที่ได้รับการพัฒนาร้อยละ 100 100 5


การประเมินผลเทียบเคียงกับเป้าหมาย : (  ) สูงกว่าเป้าหมาย ( P) เป็นไปตามเป้าหมาย (  ) ต่ำกว่าเป้าหมาย

จุดเด่น
บุคลากรสำนักงานสภามหาวิทยาลัยมีความมุ่งมั่นทำงานในความรับผิดชอบ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
จุดที่ควรพัฒนา
ควรให้บุคลากรศึกษาเรียนรู้เรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสภามหาวิทยาลัยจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment