ตัวบ่งชี้ที่ 6.4 บุคลากรสายสนับสนุนที่ได้รับการพัฒนา
ชนิดของตัวบ่งชี้ ปัจจัยนำเข้า
เกณฑ์การประเมิน
ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวบ่งชี้
คำนวณค่าร้อยละของจำนวนบุคลากรสายสนับสนุนการเรียนการสอนที่ได้รับการพัฒนาเท่ากับ
แปลงค่าร้อยละที่คำนวณได้ในข้อ 1 เทียบกับคะแนนเต็ม 5 คะแนนที่ได้ เท่ากับ
ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวบ่งชี้
ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวบ่งชี้ | หน่วยนับ | ผลการดำเนินงาน |
1. จำนวนบุคลากรประจำสายสนับสนุนที่ปฏิบัติงานจริง | คน | 1 |
2. จำนวนบุคลากรประจำสายสนับสนุนที่ได้รับการพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถต่างๆร้อยละ 100 ต่อบุคลากรทั้งหมด | คน | 1 |
คำนวณค่าร้อยละของจำนวนบุคลากรสายสนับสนุนการเรียนการสอนที่ได้รับการพัฒนาเท่ากับ
ร้อยละของบุคลากรสนับสนุนการเรียนการสอนที่ได้รับการพัฒนาทางด้านทักษะทางตำแหน่ง/วิชาชีพ อย่างน้อยปีละ1ครั้ง | ||
100 |
ผลการดำเนินงาน
เกณฑ์มาตรฐาน
|
รายการหลักฐาน/เอกสารอ้างอิง
|
ร้อยละของบุคลากรประจำสายสนับสนุนที่ได้รับ การพัฒนาเพิ่มพูนทักษะ ความรู้ ความสามารถด้านต่างๆ ร้อยละ 100 ต่อบุคลากรทั้งหมด | -ตารางสรุปจำนวนบุคลากรภายในหน่วยงานที่ ได้รับการพัฒนาเพิ่มพูนทักษะความรู้ ความสามารถด้านต่างๆ ของบุคลากรภายในหน่วยงาน อบรม คลิ๊ก หรือดูข้างล่างนี้ |
บันทึกการเข้าร่วมอบรม/สัมมนาของบุคลากรสำนักงานสภามหาวิทยาลัย
ประจำปีการศึกษา 2561*
ผลการประเมินตนเอง
ประจำปีการศึกษา 2561*
* ข้อมูลจากระบบ e-Training ณ วันที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 19.46 น.
<<< เลื่อนแท็ปซ้าย-ขวา เพื่อดูข้อมูล >>>
<<< เลื่อนแท็ปซ้าย-ขวา เพื่อดูข้อมูล >>>
ผลการประเมินตนเอง
ตัวบ่งชี้/ข้อมูลพื้นฐานประกอบตัวบ่งชี้ | หน่วยวัด | เป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | คะแนนที่ได้ |
บุคลากรสายสนับสนุนที่ได้รับการพัฒนา | ร้อยละ | 100 | 100 | 5 |
การประเมินผลเทียบเคียงกับเป้าหมาย : ( ) สูงกว่าเป้าหมาย ( P) เป็นไปตามเป้าหมาย ( ) ต่ำกว่าเป้าหมาย
จุดเด่น
บุคลากรสำนักงานสภามหาวิทยาลัยมีความมุ่งมั่นทำงานในความรับผิดชอบ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
จุดที่ควรพัฒนา
ควรให้บุคลากรศึกษาเรียนรู้เรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสภามหาวิทยาลัยจากอินเตอร์เน็ต
No comments:
Post a Comment